Pattaya One News
Home » เพลิงไหม้ดิสโก้เธคกลางวอล์คกิ้งสตรีท นักเที่ยวกว่า 100 ชีวิต หนีตาย
ข่าวท้องถิ่น

เพลิงไหม้ดิสโก้เธคกลางวอล์คกิ้งสตรีท นักเที่ยวกว่า 100 ชีวิต หนีตาย

เพลิงไหม้ดิสโก้เธคกลางวอล์คกิ้งสตรีท นักท่องเที่ยวกว่า 100 ชีวิต หนีตายอลหม่าน
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านเดอะ นัชชา คลับ สถานบันเทิงดิสโก้เธคชื่อดัง ตั้งอยู่กลางถนน

วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยาจำนวน 3 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติกว่า 100 ชีวิต พาแตกตื่นกันวิ่งหนีตายออกจากดิสโก้

เธคกันอย่างอลหม่าน เจ้าหน้าที่จึงกั้นไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องออกห่างจากจุดเกิดเหตุ เพื่อสะดวกในการปฏิบัติงาน จากการตรวจสอบปรากฎว่าพนักงานร้านได้ใช้ถังดับเพลิงสารชนิดเคมีฉีดสกัดต้นเพลิงลุกไหม้จากห้องบัญชีการเงินตั้งอยู่ชั้น 2 ของดิสโก้เธคไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง ซึ่งประเมินค่าความเสียหายครั้งนี้ประมาณ 1 ล้านบาท
สอบถาม ลูกค้า เล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่ภายในดิสโก้เธคดังกล่าว โดยมีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติกว่า 100 คน กำลังเต้นรำตามจังหวะเสียงเพลงดีเจกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นได้มีพนักงานร้านวิ่งมาบอกว่าเกิดเหตุไฟไหม้ ทำเอานักท่องเที่ยวหมดทั้งร้านพากันวิ่งหนีตายกันอย่างอุตลุด ก่อนจะเริ่มมีควันดำและส่งกลิ่นเหม็นโพยพุงออกจากจำนวนมาก แต่ถือว่าโชคดีพนักงานร้านใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดต้นเพลิงก่อนลุกลามไว้ได้เสียก่อน
ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าแผงควบคุมกล้องวงจรปิดของร้านน่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องประสานทีมพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »