Pattaya One News
Home » พ่อสาวท้อง 6 เดือน ตกรางแอร์พอร์ตลิงค์ดับ เรียกค่าเสียหาย ร.ฟ.ท. 30 ล้าน!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

พ่อสาวท้อง 6 เดือน ตกรางแอร์พอร์ตลิงค์ดับ เรียกค่าเสียหาย ร.ฟ.ท. 30 ล้าน!

พ่อสาวท้อง 6 เดือน ตกรางแอร์พอร์ตลิงค์ดับ เรียกค่าเสียหาย ร.ฟ.ท. 30 ล้าน!

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ศาลจังหวัดพระโขนง ถ.สรรพาวุธ นายวีระ เปลี่ยนหล้า พ่อของ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า พร้อมนายพลเทพ ปวนยา ทนายความ เดินทางมายื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 30 ล้านบาท ต่อ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด., การรถไฟเเห่งประเทศไทย ,กระทรวงคมนาคม และรมว.กระทรวงคมนาคม เป็นจำเลยที่ 1-4  จากเหตุการณ์ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า บุตรสาวอายุ 32 ปี ภูมิลำเนาอยู่ อ. เวียงสา จ.น่าน ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน พลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ที่สถานีบ้านทับช้าง ขณะรอโดยสารไปทำงานและถูกขบวนรถทับจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.2560  โดยศาลได้ประทับรับฟ้อง เเละนัดคู่ความเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 23 ก.ค.นี้

นายพลเทพ ทนายความ ระบุว่าสำหรับค่าเสียหายที่เราเรียกไปนั้น เป็นค่าเสียโอกาสที่โจทก์จะได้ทำงานเลี้ยงดูบิดา มารดา ค่าเจ็บป่วยทนทุกข์ทรมานจิตใจตลอดชีวิต ค่าเสียหายสุขภาพอนามัยจากการที่โจทก์ต้องสูญเสียบุตรสาวและหลานชาย นอกจากนี้เเล้วในท้ายคำฟ้อง ตนยังขอให้ศาลสั่งให้จำเลยทำเครื่องกั้นและจัดรปภ.คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก โดยคดีนี้หากตกลงกันไม่ได้ ก็จะได้ขั้นตอนก็จะนัดสืบพยาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

นายวีระกล่าวว่า ทุกวันนี้ยังทุกข์ใจและคิดถึงลูกสาวตลอดเวลา และที่ผ่านมาได้เรียกร้องค่าเสียหายไปยังรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิแองค์แต่ไม่ได้รับการเหลียวแล โดยได้รับค่าชดเชยเป็นเงินประกันอุบัติเหตุผู้โดยสารเพียง 4 แสนบาทเท่านั้น วันนี้จึงมายื่นเรื่องต่อศาลเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »