Pattaya One News
Home » ชาวบ้านเฮลั่น ตร.รวบตัวเจ้าของเต้นท์รถจอมลวงโลก
ข่าว PattayaOne

ชาวบ้านเฮลั่น ตร.รวบตัวเจ้าของเต้นท์รถจอมลวงโลก

ชาวบ้านเฮลั่น ตร.รวบตัว เจ๊เยาว์ เจ้าของเต้นท์รถจอมลวงโลก ซื้อรถจ่ายเช็คเด้ง บอก ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย!?

เมื่อวานนี้เวลา 22.00 น.คืนวันที่ 4 ก.ย.60 ที่ผ่านมา กรณีชาวบ้านเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระแก้วว่า มีชาวบ้านกว่า 30 ราย เพื่อขอให้ดำเนินการกับเจ้าแม่จอมลวงโลก และเจ้าพ่อค้าซื้อขายรถกลุ่มดังกล่าว หลังจากมีชาวบ้านหลายรายขายรถยนต์และรถไถ แต่ไม่ได้รับเงิน พร้อมทั้งทราบว่า มีการนำรถไปขายเปลี่ยนมือแล้วนั้น โดยมีการออกเช็คและผลัดผ่อนนัดวันชำระมาเกือบ 1 เดือนนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ประสานสั่งการให้ พ.ต.ท.อนุชา วัฒนายุ รอง ผกก.สภ.เมืองสระแก้วและสืบเมืองสระแก้ว นำหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว หมายจับเลขที่ 217/2560 ลงวันที่ 4 กันยายน 2560 เข้าจับกุมตัว นางพเยาว์ ทูคำมี อายุ 44 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 13 เทศบาล 31 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ในข้อหายักยอกทรัพย์ฯ

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ปกครอง (อส.) นำกำลังเข้าจับ นางพเยาว์ ทูคำมี ตามหมายศาลดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นางพเยาว์ มาสอบสวน ที่ สภ.เมืองสระแก้ว จนกระทั่งถึงช่วงเช้าของวันนี้ (5 กย.) และจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า จะยังไม่ให้ประกันตัวแต่อย่างใด. T News

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »