Pattaya One News
Home » คุณลุงชาวนอร์เวย์ เดินไปบอกร้านลดเสียงเพลง ถูกรุมกระทืบสาหัส
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ชีวิตกลางคืน ท่องเที่ยว ร้านอาหาาร เมืองแห่งดนตรี ไลฟ์สไตล์

คุณลุงชาวนอร์เวย์ เดินไปบอกร้านลดเสียงเพลง ถูกรุมกระทืบสาหัส

คุณลุงชาวนอร์เวย์ เดินไปบอกร้านลดเสียงเพลง ถูกรุมกระทืบสาหัส

คุณลุงชาวนอร์เวย์วัย 57 ปีนอนไม่หลับก่อนเดินไปบอกร้านบันเทิงลดเสียงเพลง กลับถูกรุมกระทืบอาการสาหัส ตร.คาดฝรั่งอ้างเป็นตำรวจเป็นผู้ลงมือ เชิญตัวสอบสวน

เมื่อเวลา 00.50 น .วันที่ 20 ธันวาคม  ร.ต.อ.เจนรบ วันทองสังข์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้าน  เฟร้นซ์การ์เด้นท์  ภายในหมู่บ้านจอมเทียนนิเวศน์ ม.12 ต.หนองงปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยาไปช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายแพตเตอร์ นีโกล์ อายุ 57 ปี สัญชาตินอร์เวย์ สภาพมีบาดแผลถูกตีด้วยขวดที่บริเวณศีรษะใกล้กับหน้าฝากเป็นแผลฉีกขาดเลือดอาบไหลนองหน้ารอความช่วยเหลืออยู่ภายในบ้านพักของตัวเองซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านที่เกิดเหตุ  โดยมี นายสุวิทย์ มูลมณี อายุ 27 ปี สาวประเภทสองซึ่งเป็นแฟนสาวคอยช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วง หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลให้ผู้บาดเจ็บจากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษา

จากการสอบถามนายสุวิทย์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนนอนอยู่ในบ้านแต่ก็นอนไม่หลับเนื่องจากบ้านฝั่งตรงข้ามซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารส่งเสียงดังเพราะทั้งเปิดเพลงและเสียงของลูกค้าที่พูดคุยกันจนส่งเสียงดังทำให้นอนไม่หลับที่ผ่านมาตนก็เคยบอกกับทางร้านแล้วว่าให้ลดเสียงหรือพยายามลดเสียงเพลงที่เปิดให้ลูกค้าฟังและช่วยบอกลูกค้าซึ่งเป็นชาวต่างชาติด้วยว่าหากเกินเที่ยงคืนแล้วอย่าส่งเสียงดังเพราะบ้านข้างเคียงเดือดร้อนเพราะเสียงดังจนนอนไม่หลับแต่ทางร้านก็แค่ฟัง ยังเปิดเพลงเสียงดังและบ่อยครั้งที่จัดปาร์ตี้ที่ร้านมีลูกค้ามาเที่ยวส่งเสียงร้องเพลงกันดึกดื่นจนตี2-ตี3 สร้างความเดือดร้อนให้กับพวกตนที่อยู่บ้านใกล้เคียงอย่างมากเคยแจ้งตำรวจมาเตือนก็ยังไม่ค่อยเชื่อฟังแถมยังบอกว่าเคลียร์ตำรวจได้อีก  กระทั่งวันนี้แฟนตนจะนอนก็นอนไม่หลับเพราะที่ร้านมีลูกค้าอยู่และส่งเสียงดังอีก แฟนตนจึงเดินไปที่ร้านเพื่อบอกให้ลูกค้าหรือทางร้านช่วยเบาเสียงแต่ก็กลับถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บดังกล่าว

หลังสอบถามข้อมูลผู้เสียหาย ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่ร้านเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักดัดแปลงเพิ่มเติมเป็นร้านอาหาร ก็พบร่องรอยคราบเลือดของผู้บาดเจ็บหยดอยู่นองพื้น ซึ่งสอบถามผู้ดูแลร้านและพนักงานในร้านก็ไม่มีใครให้ข้อมูล ส่วนลูกค้าที่อยู่ในร้านส่วนใหญ่ก็เป็นชาวต่างชาติก็ไม่มีใครให้การเป็นประโยชน์ใดๆอ้างว่าไม่รู้เรื่อง   โดยจากการสอบสวนก็ทราบข้อมูลเพียงว่าผู้บาดเจ็บเข้ามาโวยวายไม่พอใจที่ลูกค้าในร้านส่งเสียงดังจากนั้นได้ทะเลาะกับลูกค้าในร้านแล้วถูกทำร้ายส่วนผู้ก่อเหตุนั้นหลบหนีไปแล้ว  แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุนั้นหนีไปแล้ว เนื่องจากพบชายต่างชาติ1คนที่อยู่ในร้านพูดไทยได้ มีการพูดจาอวดเบ่งว่าตัวเองเป็นตำรวจอยู่เมืองไทยมาหลายปี ซึ่งตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายผู้บาดเจ็บ จึงเชิญตัวชายต่างชาติคนดังกล่าวไปโรงพักเพื่อสอบสวนว่าลงมือก่อเหตุหรือไม่พร้อมกับนำตัวผู้ดูแลร้านไปสอบปากคำเพื่อหาคนที่ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป…   Source: khomchadluek

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »