Pattaya One News
Home » ขาโจ๋พันธุ์ดุ รุมยำวิศวกรชาวออสซี่ ควงสนับมือชกหน้าแหก วิ่งหนีตายพึ่งตำรวจบนโรงพัก
PattayaOne New th ข่าว PattayaOne ข่าวท้องถิ่น ชีวิตกลางคืน ท่องเที่ยว พัทยาเมืองเสรี เมืองแห่งดนตรี ไลฟ์สไตล์

ขาโจ๋พันธุ์ดุ รุมยำวิศวกรชาวออสซี่ ควงสนับมือชกหน้าแหก วิ่งหนีตายพึ่งตำรวจบนโรงพัก

ขาโจ๋พันธุ์ดุ รุมยำวิศวกรชาวออสซี่ ควงสนับมือชกหน้าแหก วิ่งหนีตายพึ่งตำรวจบนโรงพัก

วัยโจ๋พันธ์ุดุเมืองพัทยา ไม่พอใจหนุ่มวิศวกรชาวออสเตรเลีย บอกห้ามไม่ให้จอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง จนเกิดปากเสียงเถียงกัน สุดท้ายลงเอยด้วยการเปิดตะลุมบอล ยกพวกรุมตีใช้สนับมือชกจนวิศวกรหนุ่มหน้าแหกเลือดโชก วิ่งหนีตายไปแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2560 Mr.EV WHATMAN อายุ 41 ปี วิศวกรออกแบบชาวออสเตรเรีย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มคนไทยรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอย 7 พัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บและผู้เห็น เหตุการณ์ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้มาใช้บริการภายในบาร์เบียร์ภายในซอย 7 จากนั้นก็ได้เดินถือตุ๊กตาออกไปร้านข้างๆ จังหวะนั้นได้มีวัยรุ่นชายไทย 1 คนขับจยย.มาขวางด้านหน้า ผู้บาดเจ็บจึงต่อว่าและห้ามจอด สร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก จึงมีปากเสียงโต้เถียงกันสักพักผู้บาดเจ็บก็ขว้างตุ๊กตาที่ถือในมือใส่วัยรุ่น จนเกิดชกต่อยกันชุลมุน ต่อมามีวัยรุ่นอีก 2 คนเข้ามาสมทบ  โดยหนึ่งในนั้นได้ใช้สนับมือชกเข้าที่ใบหน้าผู้บาดเจ็บ  แม้จะพยายามเดินหนี แต่ก็ยังโดนตามมาชกต่อยจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจซึ่งอยู่ซอยถัดไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาล หลังจากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  Source: อธิปบูรพา

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »